CÁO PHÓ GIA ĐÌNH & PHÂN ƯU CHIA BUỒN.!

GIA ĐÌNH CHÚNG TÔI VÔ CÙNG THƯƠNG TIẾT XIN THÔNG BÁO TIN BUỒN!

Ông Nguyễn Lang(1937-2020) Cựu sĩ quan QLVNCH.
CHA, ÔNG NỘI, ÔNG NGOẠI CỦA CHÚNG TÔI LÀ : CỤ ÔNG: NGUYỄN LANG, SINH NĂM 1937,
NGUYÊN QUÁN: THÔN 5, XÃ TAM THÁI, HUYỆN TAM KỲ, TĨNH QUÃNG NAM,
TRÚ QUÁN: THÔN YADER, XÃ YAXIA, HUYỆN SA THẦY, TĨNH KON TUM,
TÓM TẮT TIỂU SỬ
– CỤ ÔNG CHÚNG TÔI THAM GIA QUÂN ĐỘI TỪ NĂM 1965 THUỘC TIỂU ĐOÀN 11 BIỆT ĐỘNG QUÂN, ĐÓNG QUÂN TẠI BIỂN HỒ, PLEIKU, GIA LAI,
– NĂM 1970 LÀ BÁC SĨ QUÂN Y BỆNH VIỆN DUY XUYÊN, QUÃNG NAM-ĐÀ NẴNG,
– NĂM 1971-1975 ÔNG CHUYỂN VỀ SƯ ĐOÀN II, ĐÓNG QUÂN TẠI CHU LAI, TĨNH QUÃNG TÍN,
– SAU NĂM 1975, CỰ ÔNG BỊ CỘNG SẢN BẮT ĐI TÙ 2 NĂM 6 THÁNG TẠI AN ĐIỀM, ĐÀ NẴNG,
– ĐẾN NĂM 1978 ÔNG TRỞ VỀ VỚI GIA ĐÌNH TẠI KHU KINH TẾ MỚI XUÂN BÌNH, QUÃNG NAM,
CỤ ÔNG TIN CHÚA NGÀY 18/3/2000, TẠI HỘI THÁNH CƠ ĐỐC TRUYỀN GIÁO HỘI KON TUM,
CỤ ÔNG LÀ CHẤP SỰ THUỘC HỘI THÁNH TIN LÀNH KHU VỰC SA THẦY, TĨNH KON TUM,CỤ ÔNG CHÚNG TÔI ĐÃ TRẢI QUA MỘT THỜI GIAN DÀI LÂM BỆNH VÀ CỤ ÔNG CHÚNG TÔI ĐÃ QUA ĐỜI VÀO LÚC 15:45 PM NGÀY 22 THÁNG 2 NĂM 2020 TẠI BỆNH VIỆN HUYỆN SA THẦY, TĨNH KON TUM.

CHƯƠNG TRÌNH LỄ TANG CỦA CỤ ÔNG CHÚNG TÔI ĐƯỢC TỔ CHỨC NHƯ SAU:

  • LỄ PHÁT TANG VÀO LÚC 22:00 NGÀY 23 THÁNG 2 NĂM 2020,
  • LỄ NHẬP QUAN VÀO LÚC 6:00 AM NGÀY 25 THÁNG 2 NĂM 2020,
  • LỄ DI QUAN VÀO LÚC 14:00 PM NGÀY 25 THÁNG 2 NĂM 2020,
  • THÂN THỂ CHA ÔNG CỦA CHÚNG TÔI ĐƯỢC GỬI VÀO HẦM MỘ NGHĨA TRANG T. T SA THẦY
TRONG LÚC TANG GIA BỐI RỒI, NẾU CÓ ĐIỀU CHI SAI SÓT KHÔNG VỪA LÒNG QUÝ VỊ THÌ XIN QUÝ VỊ NIỆM TÌNH THA THỨ BỎ QUA CHO.

GIA ĐÌNH TANG GIA CÙNG KÍNH BÁO TIN.

Trưởng nam.
Rev. Nguyễn Công Chính
Phone, 714-468-3409

Ms. Amado “Phân ưu” Xin gui lời chia buồn với gia đình .Nguyện xin an uỷ gia đinh và xin Chúa đưa ong Cụ nơi Bình An của Ngài A men!

Ns.Trần Phước Anh “Phân ưu”. Xin thành kính phân ưu  cùng gia đình mục sư. Nguyện cầu cho hương hồn của bác sớm được về nước chúa.

Ks.Trần Thanh Tùng “Phân ưu” Xin chia buồn với MS và gia đình. Nguyện cầu cho hương hồn Cụ Ông được về cõi hằng sống trên Nước Trời.Thành kính phân ưu. HH.GD. Cồn dầu.

Gs.Nguyễn Chính Kết “Phân ưu”. Chân thành chia buồn với Mục sư cùng gia đình Mục sư về sự mất mát tình cảm lớn lao này.Tuy nhiên, đặt mình vào vị thế của cụ Nguyễn Lang, thì phải nói sự ra đi này là một cuộc giải thoát, trước hết khỏi những bệnh tật làm đau đớn thân xác và buồn bực tâm hồn, và sau là trở về với Thiên Chúa, nguồn yêu thương và nguồn hạnh phúc của cụ.Nguyện xin cho cụ Nguyễn Lang được mãi mãi sống hạnh phúc trong vòng tay đềy tình thương của Thiên Chúa.

Ks. Tạ Trung”Phân ưu”.Nhận được tin Cụ ông Nguyễn Lang là thân phụ Mục Sư Nguyễn Công Chính vừa tạ thế ngày 22 tháng 2 năm 2020 tại Koutum, Việt Nam. Xin thành kính chia buồn cùng Mục Sư Nguyễn Công Chính và tang quyến. Cầu xin hương linh Cụ ông Nguyễn Lang sớm được về Nước Chúa. Thành Kính Phân Ưu!

Liên hữu tin lành Nam Califonia”Phân ưu”. Thay mặt cho Liên hữu Mục sư Nam Cali, chúng tôi chân thành phân ưu cùng tang quyến. Nguyện Thiên Chúa từ ái an ủi và chu cấp đầy đủ mọi sự có cần cho tang lễ. Giăng 11:25-26 “Ðức Chúa Jesus nói với nàng, “Ta là sự sống lại và sự sống. Ai tin Ta sẽ sống, mặc dù đã chết rồi. 26Còn ai đang sống mà tin Ta sẽ không bao giờ chết. Ngươi tin điều đó không?”

Ms. Đặng Ngọc Báu”Phân ưu”. Được tin thân phụ của mục sư đã hưởng trọn tuổi thọ và về an nghỉ trong Nước Chúa, chúng tôi xin thành kính phân ưu cùng mục sư và tang quyến. Nguyện Chúa Thánh Linh an ủi mục sư và quý tang quyền. Nay kính trong Chúa,

Lm Bùi Phong”Phân ưu”. Xin chân thành phân ưu với MS và gia đình. Nguyện xin Chúa nhân từ sớm đưa linh hồn cụ Ông về hưởng tôn nhan Ngài. Xin Thiên Chúa cũng thêm sức cho MS trong lúc đau buồn này. Tôi tin vào niềm tin của MS vào ơn cứu độ của Ngài sẽ giúp MS vượt qua sự khó khăn này. Ơn của Thầy đã đủ cho con, vì sức mạnh của Thầy được biểu lộ trọn vẹn trong sự yếu đuối.”(2 Co-rin-tô 12:9)

Phóng viên. Thanh Phong”Phân ưu”. Xin thành thật chia buồn cùng Mục Sư Nguyễn Công Chính và tang quyến trước sự ra đi của cụ NGUYỄN LANG. Nguyện xin Thiên Chúa nhân từ đón nhận linh hồn Cụ vào Thiên Đàng.Thành Kính Phân Ưu.

Bs. Đặng Vũ Chấn”Phân ưu”. Thay mặt ban Tổ chức 45 năm Tháng Tư Đen tại Hoa thịnh Đốn, chúng tôi xin được chia buồn cùng Mục sư và tang quyến về sự ra đi của cụ ông Nguyễn Lang và cầu chúc hương hồn cụ ông sớm về với Chúa
Bs Đặng Vũ Chấn

Hiền Tài. Nguyễn Thanh Liêm”Phân ưu”.

Chúng tôi vừa nhận được tin: Cụ ông NGUYỄN LANG, Sinh năm 1937

Phụ thân của Mục sư Nguyễn Công Chính
Tạ thế vào lúc 15:45 ngày 22/2/2020 (nhằm ngày 29 tháng Giêng năm Canh Tý), tại bệnh viện Huyện Sa Thầy, tỉnh Kontum.

HƯỞNG THỌ 84 TUỔI
Linh cữu quàn tại tư gia, thuộc thôn Yader, xã Yaxia, huyện Sa Thầy, tỉnh Kontum

An táng tại hầm mộ nghĩa trang Thị Trấn Sa Thầy, tỉnh Kontum, vào lúc 14:00 ngày 25/02/2020, giờ Việt Nam.

Thành tâm chia buồn cùng Mục sư Nguyễn Công chính và tang quyến
Thành kính cầu nguyện Đức Chúa Trời ban hồng ân cho linh hồn cụ Nguyễn Lang sớm được trở về nước Chúa.

TM Ban Quản Trị website Hội Thánh Phục Quyền xin thành kính phân ưu cùng gia đình Ms. Nguyễn Công Chính, (hoithanhphucquyen.org) Hiền tài Nguyễn Thanh Liêm

Ks. Toàn Nguyễn”Phân ưu”. Tôi cùng gia đình xin chia buồn cùng mục sư Chính và gia đình về sự ra đi vĩnh biệt của cụ ông Nguyễn Lang. Chúng tôi cầu nguyện cho linh hồn cụ được sớm về với Chúa. Thành kính,

Tiến sĩ. Nguyễn vĩnh Cầm”Phân ưu”. Xin chia buon cung Muc Su Nguyễn công Chính va gia dinh.  Xin linh hon Cu ông sớm duoc yen nghi trong Chua.

HT. Thích Không Tánh”Phân ưu”. được Tin BuồnCụ Ông NGUYỄN LANG sinh năm 1937, Là Thân Phụ của Mục Sư Nguyễn Công Chính đã tạ thế ngày 22-02-2020 tại Tỉnh KonTum, NAY XIN THÀNH KÍNH CHIA BUỒN CÙNG MỤC SƯ NGUYỄN CÔNG CHÍNH, VÀ TANG MÔN HIẾU QUYẾN NHẤT TÂM CẦU NGUYỆN HƯƠNG HỒN CỤ ÔNG NGUYỄN LANG SỚM ĐƯỢC HƯỞNG NHAN THIÊN CHÚA,

Tiến sĩ. Andrew Từ”Thành kính phân ưu”. Thanh kinh phan uu. Than phu cua muc su Nguyen cong Chinh ta the ngay 22-2-20.Thanh kinh chia buon cung Muc Su Nguyen Cong Chinh va tang quyen.

Ms. Y Hin Niê”Thành kính phân ưu”. Ms Chinh & Ba Hong va Gia Dinh! Toi Thuong Men trong Dang KristSorry Khi thay Hinh Gui qua tren mang !!! Toi rat hieu khi minh trong tinh trang Mot Nguoi Cha Thuong Yeu cua minh nhu la vang mat voi chung ta.Vi Toi Da trai qua. Cha me cua toi dang Vang mat voi toi tren Tran Gian nay noi dau kho. Hon nua, neu khi trong tran gian. Toi cung khong the voi ho.Tot nhut Cha me cua toi ve Voi Chua Tren Troi trong su binh an cho toi ve noi do sau khi cong viec Chua duoc hoan tat dui nay. vi vay, Paulo da nhac cho chung ta 1 Thessalonica 4:13-18
13 Hỡi anh em, chúng tôi chẳng muốn anh em không biết về phần người đã ngủ, hầu cho anh em chớ buồn rầu như người khác không có sự trông cậy. 14 Vì nếu chúng ta tin Đức Chúa Jêsus đã chết và sống lại, thì cũng vậy, Đức Chúa Trời sẽ đem những kẻ ngủ trong Đức Chúa Jêsus cùng đến với Ngài. 15 Vả, nầy là điều chúng tôi nhờ lời Chúa mà rao bảo cho anh em: chúng ta là kẻ sống, còn ở lại cho đến kỳ Chúa đến, thì không lên trước những người đã ngủ rồi. 16 Vì sẽ có tiếng kêu lớn và tiếng của thiên sứ lớn cùng tiếng kèn của Đức Chúa Trời, thì chính mình Chúa ở trên trời giáng xuống; bấy giờ những kẻ chết trong Đấng Christ, sẽ sống lại trước hết. 17 Kế đến chúng ta là kẻ sống, mà còn ở lại, sẽ cùng nhau đều được cất lên với những người ấy giữa đám mây, tại nơi không trung mà gặp Chúa, như vậy chúng ta sẽ ở cùng Chúa luôn luôn. 18 Thế thì, anh em hãy dùng lời đó mà yên ủi nhau.”

Lm Phan Văn Lợi và Nhóm linh mục Nguyễn Kim Điền”Thành kính phân ưu”. Nhận được tin buồn: CỤ ÔNG NGUYỄN LANG,Thân phụ của Mục sư Nguyễn Công Chính, Chiến hữu của chúng tôi. Chúng tôi chân thành chia buồn với tang gia Mục sưvà nhất tâm nguyện cầu cho CỤ NGUYỄN LANG sớm được hưởng nhan Thiên Chúa.Các linh mục: Phêrô Nguyễn Hữu Giải, Tađêô Nguyễn Văn Lý, Phêrô Phan Văn Lợi.

Bs. Nguyễn Quốc Nam và Gia đình“Thành kính phân ưu”. CHÚNG TÔI XIN THÀNH KÍNH PHÂN ƯU CÙNG MỤC SƯ NGUYỄN CÔNG CHÍNH VÀ TANG GIANGUYỆN XIN CHO LINH HỒN CỤ ÔNG NGUYỄN LANG SỚM ĐƯỢC HƯỞNG THIÊN NHAN CHÚA

Bs. Võ Đình Hữu “Thành kính phân ưu”. Xin thành kính chia buồn cùng MS Chính và tang quyếnXin cầu nguyện linh hồn cụ sớm về Nước ChúaBs Võ Đình Hữu

Ks. Nguyễn Tấn Thọ”Thành kính phân ưu”. Nhận được tin buồn
Cụ ông NGUYỄN LANG, Thân phụ của Mục Sư Nguyễn Công Chính
Vừa từ trần vào ngày Thứ Bảy 22 Tháng 2, 2020Tại Kontum – Việt Nam
Thành Kính Phân Ưu cùng Mục Sư Nguyễn Công Chính và  gia đình Tang Quyến.  Nguyện cầu linh hồn Cụ Ông Nguyễn Langđược thảnh thơi nơi Thiên Đàng vĩnh cữu. 
TM. Hội Diên Hồng thời Đại Tây Bắc Hoa KỳKs Nguyễn-Tấn Thọ, Chủ Tịch 

Truyền đạo. Y Sing Lemo“Thành kính phân ưu” Chia buồn cùng Ms Nguyễn Công Chính và gia đình tang quyến. Nguyện xin Chúa an ủi linh hồn ông Nguyễn Lang và gia đình tang quyến.

Luật sư. Võ Đức Văn“Thành kính phân ưu” Chia buồn cùng Ms Nguyễn Công Chính và gia đình tang quyến.

Hệ thống Đài Việt New”Thành kính phân ưu” cùng Ms Nguyễn công Chính và gia đình tang quyến..

Bài Khác