Tổ Chức ICC Truyền Giáo Cứu Trợ Đối Với Người Hồi Giáo Châu Phi

Gia đình người Hồi giáo tin nhận Chúa Jesus.

Bạn Chinh thân mến,Năm ngoái, Zainabu, một người Hồi giáo, đã yêu Chúa Giê-su và dành cuộc đời mình cho Ngài. Bà cũng bắt đầu bí mật giảng dạy cho các con của mình về Đấng ban sự sống.


Người cuối cùng còn lại trong gia đình kể về Chúa Giê-su là chồng cô. Cuối cùng, cô tiếp cận anh ta với tin tức về điều tuyệt vời nhất từng xảy ra với cô.


Thật không may, anh ta đã ném cô và những đứa trẻ ra khỏi nhà sau khi phát hiện ra cô cũng đang kỷ luật chúng. Tuy nhiên, một số người có thể gọi cô là người may mắn vì một số phụ nữ bị chồng giết vì cùng một “tội ác”.


Cô đã tìm được một ngôi nhà nhỏ cho mình và lũ trẻ ở, nhưng lại đang gặp khó khăn về tài chính. Những người thân theo đạo Hồi của cô ấy nói với cô ấy rằng họ sẽ giúp cô ấy, nhưng chỉ khi cô ấy quay trở lại đạo Hồi. Vậy mà cô ấy đã bám lấy Chúa Giêsu.


Đây là thời kỳ cô được kết nối với ICC. Chúng tôi có thể cung cấp cho cô ấy thực phẩm, quần áo, đồ gia dụng và tiền cho thuê. Đây là những gì cô ấy nói với chúng tôi:“Chúng tôi không có từ nào thích hợp để nói rằng chúng tôi biết ơn như thế nào khi nhận được sự giúp đỡ này. Hôm nay chúng ta đã thấy bàn tay của Chúa. Bây giờ là một bà mẹ đơn thân, tôi đang băn khoăn về cách kiếm sống cho gia đình, từ cái ăn đến cái mặc ”.


“Chúng tôi đã rất đau đớn, nhưng chúng tôi sẽ không quay đầu lại. Chúng tôi sẽ tiếp tục phụng sự Đấng Christ và cầu nguyện rằng chồng tôi cũng sẽ đến để đặt niềm tin nơi Ngài. Chắc chắn sự tốt lành và lòng thương xót của Chúa sẽ theo chúng ta mãi mãi. ”
Tôi cần những người tin tưởng như Zainabu trong cuộc đời mình.


Những tín đồ bị bắt bớ như cô ấy sẽ phải trả bất cứ giá nào để bám lấy Chúa Giê-xu. Với một khẩu súng vào đầu và lệnh rời khỏi Chúa Giê-su, nếu không, họ nói, “Hãy bóp cò súng, tôi không thể quay lưng lại với điều vĩ đại nhất mà tôi từng tìm thấy.”


Trong Kinh Thánh, có một người đàn ông đã phát hiện ra một kho báu trên một cánh đồng và vui vẻ bán tất cả những gì anh ta có để mua cánh đồng đó. Đoạn văn đó trở nên sống động khi tôi đọc câu chuyện của Zainabu cũng như câu chuyện của những tín đồ bị bức hại khác.


Cảm ơn bạn đã đồng hành cùng tôi. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến tất cả “Zainabus.” Nếu bạn muốn hỗ trợ những phụ nữ Cơ đốc có hoàn cảnh khó khăn như Zainabu, vui lòng xem xét đóng góp cho quỹ Giải cứu: Vợ và Trẻ em của chúng tôi ngay hôm nay. Bạn có thể Click vào đường link để xem: https://www.yumpu.com/en/document/read/64472572/october-2020-persecution-magazine/18

Jeff King

Chủ tịch, Tổ chức Cơ đốc giáo Quốc tế
Tác giả, Hồi giáo không bị kiểm duyệt và Những lời cuối cùng của các thánh tử đạo
Máy chủ của Into the Deep Podcast

Bài Khác