TỔ CHỨC CƠ ĐỐC GIÁO THẾ GIỚI KÊU GỌI CẦU NGUYỆN,

Bạn Chinh thân mến,

Trong những năm qua, tôi đã thấy nhiều Cơ đốc nhân từ bỏ đức tin của họ. Cho dù bị gia đình, bạn bè hoặc làng của họ từ chối, kết quả tối thiểu là sự cô đơn tàn khốc, nhưng cũng có thể nặng nề hơn.

Vào tháng 5, chúng tôi đã tìm thấy ba gia đình Cơ đốc giáo ở miền trung Ấn Độ đã bị tấn công tàn bạo vì từ chối tham gia các nghi lễ Hindu của làng họ. Họ bị đánh bằng que và đá và 7 người trong số họ bị thương nặng phải nhập viện.

Sau cuộc tấn công, các gia đình chạy trốn khỏi làng. Nhưng sau đó, dân làng đe dọa những người theo đạo Thiên chúa và nói với họ rằng họ không thể canh tác vùng đất xung quanh làng.
Họ bị từ chối và không một xu dính túi.

Trong khi các gia đình đang cố gắng giải quyết vấn đề với chính quyền, ICC đã cung cấp cho các gia đình những thực phẩm cơ bản như gạo và dầu ăn.

Một thành viên trong gia đình bày tỏ: “Chúng tôi đã vật lộn hơn một tháng nay. Không ai đến viện trợ cho chúng tôi, nhưng khẩu phần ăn mà tôi nhận được từ ICC là sự giúp đỡ tuyệt vời cho chúng tôi như một gia đình. Cam ơn vi sự quan tâm của bạn; lòng tốt thể hiện với chúng tôi là điều mà chúng tôi không bao giờ nghĩ đến. Ngợi khen Chúa vì Chúa đã dẫn bạn đến với chúng tôi và chúng tôi rất vui khi biết rằng bạn cầu nguyện cho chúng tôi ”.

Tôi không chia sẻ điều này để thổi còi của chúng tôi, nhưng để báo cáo lại với bạn, đối tác của chúng tôi, kết quả đầu tư của bạn vào việc chăm sóc anh chị em bị ngược đãi của bạn.

Khoản đầu tư nhỏ của bạn sẽ đi một chặng đường dài ở nước ngoài và trong trường hợp này, đã dẫn đến việc giải cứu ba gia đình. Cảm ơn bạn đã liên tục thể hiện sự ủng hộ của mình đối với những tín đồ bị cả thế giới gạt sang một bên như những kẻ bị ruồng bỏ.

Bằng cách đáp ứng những nhu cầu cơ bản nhất của họ, bạn cho họ thấy họ không đơn độc và điều này thường chạm đến họ ở mức độ sâu hơn. Trong phần còn lại của cuộc đời, họ sẽ nhớ khi người anh vô danh ở nước ngoài cứu họ trong thời khắc đen tối nhất.

Cảm ơn bạn và được chúc phúc,

Jeff KingChủ tịch, Tổ chức Cơ đốc giáo Quốc tế
Tác giả, Hồi giáo không bị kiểm duyệt và Những lời cuối cùng của các thánh tử đạo

Bài Khác