The girl sold chicken in the afternoon of the 30th day was murdered at the static Dien Bien.

Cô gái ship gà bị sát hại
Cộng đồng mạng rất quan tâm và chia sẻ thông tin nhằm tìm ra cô gái ship gà mất tích các bí ẩn khi đi giao 10 kg gà.

“Mong được cộng đồng mạng xã hội và mọi người giúp đỡ:
– E gái mình là Ngô thi Mỹ Duyên (22 tuổi, ở đội 5 xã Thanh Hưng, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên).
– Khoảng 18 giờ ngày 4.2.2019 (chiều 30 tết). Em có giúp mẹ ship 10 con gà cho khách.
NHƯNG ĐẾN NAY CHƯA THẤY VỀ
– Gia đình đã trình báo công an. Nhưng hiện vẫn chưa có thông tin gì về em.
– Hiện đã tìm được chiếc xe khi em đi ship hàng, còn người thì vẫn bặt vô âm tín.
– Mong mọi người giúp đỡ khi nhìn thấy em ở bên xe hay cửa khẩu, hay bất cứ nơi đâu làm ơn báo cho gia đình hoặc cơ quan công an nơi gần nhất.
– Mong được mọi người liên hệ theo SĐT: 0377065899
– Gia đình xin cảm ơn và hậu tạ.”
Ai cũng muốn một cái kết tốt đẹp, cô gái đi chơi đâu đó sẽ trở về nhà ngay mà.
Nhưng không,

Xác của cô đã được tìm thấy trong căn nhà hoang..
Thảm kịch bắt đầu từ 17 giờ ngày 4.2, khi hai mẹ con Cao Thị Mỹ Duyên (21 tuổi, ở thôn 5, xã Thanh Hưng, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên) đang đi bán gà ở khu vực chợ Mường Thanh, phường Mường Thanh, TP Điện Biên Phủ thì người đàn ông khoảng từ 36 – 38 tuổi tới hỏi mua với số lượng lớn.
Ông ta xin số điện thoại của Duyên, đến 18 giờ cùng ngày thì gọi điện đặt mua 10 con gà và yêu cầu chuyển đến khu vực chợ C13 phường Thanh Trường, TP Điện Biên Phủ. Khoảng 18 giờ 30, Cao Mỹ Duyên trực tiếp giao gà tới địa điểm đó nhưng khuya không thấy về nhà.
Gia đình tổ chức đi tìm nhưng không thấy tung tích Cao Thị Mỹ Duyên nên trình báo Công an TP Điên Biên và đăng thông báo trên Facebook nhờ dân mạng hỗ trợ kiếm em.
Sau đó, gia đình đã tìm được chiếc xe máy Duyên điều khiển đi giao gà ở khu vực đội 18, xã Noong Luống, huyện Điện Biên, cách nhà vài chục km.
Bà Trần Thị Hiền, mẹ Cao Thị Mỹ Duyên liên tục đăng bài nhờ tìm con gái và cả clip livestream khóc thương con.
“Hỡi ai đang giữ cháu Duyên, hãy thả cháu ra, mang để vào ngõ nhà ai đó để cháu có người giúp. Tôi hứa sẽ không để công an vào cuộc. Tôi chỉ cần con gái. Khi cháu được thả, tôi hứa sẽ không truy cứu và kiện cáo gì. Mong cả nhà chia sẻ và chấm bài. Xe thấy rồi, còn cháu không thấy. Mong cả nhà giúp đỡ”, bà Hiền nghẹn ngào viết trên Facebook.
Theo ông Nguyễn Ngọc Ngấn, Chủ tịch UBND xã Thanh Hưng, Duyên là con gái út trong nhà có hai chị em thuộc diện kinh tế ổn ở địa phương, đang chờ tốt nghiệp đại học nên tranh thủ đi bán hàng phụ giúp mẹ. Trước khi mất tích, cô gái không có biểu hiện gì khác thường và cũng không mâu thuẫn với ai.
Điều đáng buồn là 10 giờ sáng nay, thi thể của Cao Thị Mỹ Duyên đã được tìm thấy ở gần chuồng chăn nuôi lợn vắng chủ nhà thuộc khu vực đội 11, xã Thanh Nưa, huyện Điện Biên trong tình trạng nằm ngửa, chỉ mặc quần lót và áo, không còn quần dài, mũ bảo hiểm che hơn nửa mặt. Phần cổ Duyên dính nhiều vết tím bầm, có dấu hiệu bị bóp cổ và sát hại. Toàn bộ tài sản trên người nạn nhân đã bị lấy đi. Thế nên, nhiều người nghi Duyên bị kẻ thủ ác cướp, hiếp rồi giết.
Chị N.P, một người quen biết Duyên, cho biết: “Gọi đặt 10 con gà thì ai chả sướng vì tết nhất rồi. 6 giờ tối 30 Tết mang đi giao thì từ lúc đấy đã không thấy chị về. Cả nhà đi tìm, đến ngày mùng 2 Tết thì tìm thấy xe máy dựng ở chỗ khác chị nằm bây giờ”.
Là người đầu tiên chia sẻ ảnh chụp thi thể của Duyên, anh D.V tiết lộ: “Mình ở hiện trường Đội Thanh tra Giao thông số 2, đội 11, xã Thanh Nưa. Theo dự đoán của mình, hung thủ hẹn em lên căn nhà hoang đó để giao gà và ra tay. Hung thủ có thể là người thuộc địa bàn nên am hiểu vị trí gây án”.
Dòng chữ tưởng nhớ Mỹ Duyên đã xuất hiện trên Facebook cá nhân của cô gái xấu số. Nhiều bạn bè sốc vì Duyên ra đi quá đột ngột, để lại bình luận chúc cô yên nghỉ nơi chín suối và chia buồn cùng gia đình.
Nếu ai có bất cứ thông tin nào về hung thủ xin chia sẻ trên mạng xã hội để cơ quan điều tra sớm phá án.

Bài Khác