LỜI CẦU NGUYỆN CỦA NHỮNG NGƯỜI CƠ ĐỐC NHÂN KHẮP MỌI NƠI GỬI ĐẾN CHO NHỮNG NẠN NHÂN BỊ CỘNG SẢN VIỆT NAM ĐÀN ÁP BỨC HẠI VÌ NIỀM TÔN GIÁO,

Chính quyền Cộng sản Việt nam đã tra tấn một Kitô hữu người Mông gần đây trong một nỗ lực để khiến anh ta và vợ phải từ bỏ đức tin Kitô giáo của mình. Sau khi hai vợ chồng từ chối bỏ niềm tin vào Chúa Kitô, dân làng đã treo người đàn ông lộn ngược trên ngọn lửa với ớt cay. Làn khói cay nồng đốt cháy da, cổ họng và mắt, cho đến khi anh ta đồng ý từ bỏ đức tin. Cặp vợ chồng này đã trốn sang một ngôi làng khác, nơi họ có thể công khai theo Chúa Kitô. Xin cầu nguyện cho đôi vợ chồng có đức tin này, và cầu nguyện rằng Chúa sẽ làm dịu những người đứng đầu trong làng, và cũng bẻ gãy sự hung ác của chính quyền Cộng sản. Xin mọi trái tim hướng về Thiên Chúa và cầu nguyện cho những nạn nhân bị đàn áp bức hại về niềm tin tôn giáo và mong rằng Thiên Chúa thương xót bảo vệ những nạn nhân bị đàn áp bức hại vì niềm tin tôn giáo có cơ hội bày tỏ niềm tin tôn giáo của mình..

Tôi viết tất cả những lời cầu nguyện này xin gửi cho những người Cơ đốc nhân khắp Thế giới. Hãy đăng nhập vào Website này để gửi lời cầu nguyện của bạn qua email: vpef2006@gmail.com!
Xin vui lòng gửi lời cầu nguyện của bạn ở đây cho những người Cơ đốc nhân bị đàn áp bức hại vì niềm tin tôn giáo. Những lời cầu nguyện của bạn sẻ được đăng tải trên Website này và sẻ có nhiều người được biết đến lời cầu nguyện của bạn và xem nó như một thông điệp được bạn chia sẻ gửi đến cho những người có nổi đau cùng cực bởi sự đàn áp của chế độ Cộng sản.

Lạy Chúa và Cha, con cầu nguyện cho các Kitô hữu ở Việt Nam: Bảo vệ, cung cấp, an ủi và củng cố, khuyến khích và hướng dẫn họ. Họ có thể mạnh mẽ và hiệp nhất trong đức tin, hy vọng và tình yêu, cam kết với Chúa Kitô và tăng trưởng về số lượng và trưởng thành. Duy trì đức tin của một cặp vợ chồng người Mông. Mong người chồng hoàn toàn bình phục sau chấn thương. Đưa lãnh đạo làng đến ăn năn.Amen.
Lisa D – Hoa Kỳ,

Cha ơi, hãy làm việc trong trái tim của mỗi người để dâng một lời cầu nguyện và mong rằng sự mọi sự bình an may mắn và tình yêu được đếm đến cho những người có tấm lòng tan vỡ, nhân danh Chúa Kitô, amen.
Martha W – Hoa Kỳ

Cha thiên thượng, chúng tôi ca ngợi Ngài vì sự trung tín của người Cơ đốc giáo người H’mông này và vợ ông. Chúng tôi yêu cầu Bạn đưa những người lãnh đạo cuộc đàn áp của mình đến một kiến ​​thức tiết kiệm về Con của bạn, Chúa Giê Su Ky Tô nói rằng bạn làm cho họ trở thành vương miện vinh quang của bạn. Chúng tôi cầu nguyện cho đức tin của cặp vợ chồng này và yêu cầu bạn làm dịu trái tim của những người đứng đầu làng và chế độ Cộng sản biết ăn năng, trong Danh Chúa Jêsus, Amen!
Michael S – Hoa Kỳ,

Cha thân yêu nhất,
Cảm ơn vì gia đình dũng cảm này. Cảm ơn bạn đã sử dụng nỗi đau và đau khổ của họ để đạt được linh hồn cho bạn. Xin hãy giúp những kẻ bắt bớ tức giận và sợ hãi này đến với Bạn để được tha thứ và cuộc sống mới. Bạn, Chúa ơi, có thể cứu. Xin hãy giúp cặp vợ chồng này hiểu làm thế nào Bạn có thể sử dụng sự đau khổ của chúng tôi và làm cho nỗi đau của chúng tôi trở thành Thánh. Amen!
Stephanie M – Hoa Kỳ,

Lạy Chúa Giêsu, chúng con khẩn cầu Máu thánh của Ngài trên đôi vợ chồng trong Chúa Kitô; Xin hãy cho họ sự bảo vệ, Sức mạnh, Sự thoải mái, Sự tăng trưởng trong bạn, Chữa lành cho trái tim, tâm trí, cơ thể và linh hồn của họ, Sự ủng hộ, Công lý và Đảm bảo may mắn. Xin hãy thay đổi và mở rộng trái tim của những người đứng đầu làng và dân làng cho bạn, trong Chúa Thánh Tên Chúa Jesus, Amen.
Marcia H – Hoa Kỳ,

THIÊN CHÚA THIÊN CHÚA, TRONG TÊN CHÚA GIÊSU, chúng tôi nâng cặp đôi trong Chúa Kitô lên cho bạn, và xin hãy tha thứ và thương xót họ. Cảm ơn bạn đã ban phước cho cặp vợ chồng chuyển đến một ngôi làng khác; Chúa Jesus Bind và Rebuke Satan, chủ nhà của ông, lãnh đạo làng và dân làng sử dụng bất cứ điều gì chống lại họ, trong Tên Chúa Jesus Christ, Amen.
Marcia H – Hoa Kỳ,

Lạy Cha Thiên Thượng,
Bạn rất khôn ngoan và hiểu Người theo dõi của bạn rất phức tạp. Xin cầu nguyện rằng cặp vợ chồng này an toàn và được chào đón trong cộng đồng mới của họ. Tự do cuối cùng để theo bạn. Bạn sẽ ở gần họ như Hướng dẫn của họ. Tôi cầu nguyện cho việc làm dịu trái tim cứng rắn và ác ý đối với họ & đảo ngược sự ghét bỏ và bạo lực. Amen.
Veronica R – Canada,

Ngoài ra, hãy mở những trái tim tra tấn của họ với Chúa Thánh Thần.
Tôi cầu nguyện rằng họ thấy Tình yêu của bạn được biểu lộ nơi các Kitô hữu ở đó và trở nên tò mò. Kết án họ làm sai.
Tôi cầu nguyện cho họ đến để tin tưởng.
Nhân danh Chúa Giêsu, Amen
Laurie L – Hoa Kỳ,

Thưa cha
Chúng tôi biết bạn nhìn thấy tất cả và biết tất cả.
Hãy bảo vệ những người đầy tớ trung thành. Ban phước cho họ.
Bao quanh họ với một bức tường vô hình.
Đổ đầy chúng bằng Tình yêu của bạn không bao giờ rời xa hoặc từ bỏ.
Tên của Chúa Jesus ra khỏi cuộc đời của bạn,
Amen
Laurie L – Hoa Kỳ,

Lạy Chúa, tôi cầu nguyện cho người đàn ông này và gia đình anh ta cũng như những người đã hành hạ anh ta. Tôi yêu cầu Bạn củng cố đức tin mới của anh ấy, và cho phép anh ấy tha thứ cho những kẻ hành hạ mình. Tôi cầu nguyện rằng bạn sẽ làm dịu trái tim của những người coi thường bạn, và cho phép họ nhìn thấy lòng thương xót của bạn. Tôi cầu nguyện cho bạn tha thứ cho màu xanh lá cây và lấy chín, và có thể bạn sẽ được thực hiện mãi mãi. Amen.
Cassie K – Hoa Kỳ,

Lạy Cha, con cầu xin sự chữa lành cho những tổn thương về thể xác và cho trái tim của anh. Tôi biết ơn vì vợ chồng anh ấy đã an toàn và tôi cầu nguyện cho những người gây ra nỗi đau khủng khiếp, vô nghĩa như vậy. Có thể họ nhận ra tội lỗi của mình và nhận biết Chúa Kitô là vị cứu tinh của họ. Bao quanh con cái của bạn với các tín đồ khác, những người sẽ củng cố và khuyến khích chúng.
Eli S – Hoa Kỳ,

Thưa cha trên thiên đường, xin hãy khích lệ gia đình này rằng con đã không bỏ rơi họ. Giúp họ sống thật sung mãn trong Chúa, đáp ứng nhu cầu về thể chất và tinh thần cho họ, Amen!

Bài Khác