TIN TỨC TỪ EAGLES FORUM, USA.

Điều gì sẽ xảy ra nếu không phải là ứng cử viên tổng thống
nhận được 270 phiếu đại cử tri cần thiết?
Điều này có thể xảy ra nếu Tòa án tối cao lật đổ đủ số phiếu của Biden, khiến anh ta không đủ 270 phiếu đại cử tri để giành chiến thắng trong cuộc bầu cử.

Chúng tôi chưa biết liệu điều này có xảy ra hay không, nhưng với nhiều cuộc điều tra lại, các cuộc điều tra về gian lận và tòa án thách thức nó là một khả năng.

Nếu cả hai ứng cử viên đều không nhận được 270 phiếu đại cử tri cần thiết, thì Tu chính án thứ mười hai của Hiến pháp Hoa Kỳ sẽ phác thảo những gì sẽ xảy ra. “… Nếu không có người nào có đa số như vậy (số phiếu đại cử tri), thì… Hạ viện sẽ chọn Tổng thống ngay lập tức bằng lá phiếu.” Nhưng trong việc lựa chọn Tổng thống, các lá phiếu sẽ được thực hiện bởi các bang, đại diện của mỗi bang có MỘT lá phiếu . ” Cần có túc số thành viên từ 2/3 số bang.

WOW! Một phiếu bầu cho mỗi tiểu bang. Vì vậy, làm thế nào mà phá vỡ? Hiện tại, đảng Cộng hòa có đa số thành viên Hạ viện ở 26 tiểu bang, đảng Dân chủ có đa số thành viên Hạ viện ở 23 tiểu bang và Pennsylvania được chia đều với 9 đảng viên Cộng hòa và 9 đảng viên Dân chủ. Tuy nhiên, Tiến trình cho cuộc bầu cử Tổng thống do Dịch vụ Nghiên cứu Quốc hội cung cấp cho chúng ta biết rằng các Nghị sĩ mới được bầu sẽ tuyên thệ nhậm chức vào ngày 3 tháng 1 năm 2020 sẽ bỏ phiếu, nếu kịch bản này diễn ra, không phải Quốc hội hiện tại.

Đảng Cộng hòa đã chọn từ 6 ghế trở lên trong cuộc bầu cử năm 2020. Làm thế nào mà điều đó thay đổi sự cân bằng trong Hạ viện? Nó sẽ không thay đổi nhiều. Vào ngày 3 tháng 1 năm 2020, các dân biểu mới được bầu sẽ được ngồi vào ghế. Đảng Cộng hòa sẽ có đa số thành viên ở 26 bang, Đảng Dân chủ ở 21 bang và 3 bang được chia đều: Pennsylvania với 9 thành viên Cộng hòa và 9 thành viên Đảng Dân chủ, Minnesota dự kiến ​​sẽ có 4 thành viên Cộng hòa và 4 thành viên Dân chủ, và Michigan sẽ có 7 thành viên Dân chủ, 6 thành viên Cộng hòa. và một người theo chủ nghĩa Tự do. Vì vậy, nếu các thành viên Hạ viện từ các bang thuộc Đảng Cộng hòa chiếm đa số gắn bó với nhau và bỏ phiếu cho Tổng thống Trump, ông sẽ được bầu với 26 phiếu (bang) so với 21 phiếu của Đảng Dân chủ, ba bang đang bị chia rẽ.

Loại bầu cử này được biết đến như một cuộc bầu cử ngẫu nhiên và chỉ diễn ra ba lần trong lịch sử của chúng ta, vào các năm 1801 (Thomas Jefferson), 1824 (John Quincy Adams) và 1837 (người bạn tranh cử Phó Tổng thống của Van Buren, Johnson đã thắng trong một cuộc bầu cử ngẫu nhiên ).

Nếu cuộc bầu cử trở thành một cuộc bầu cử ngẫu nhiên và được đưa vào Hạ viện, và họ bỏ phiếu theo đường lối của đảng, Tổng thống Trump sẽ được bầu làm Tổng thống. Tất nhiên, điều này phụ thuộc vào những gì xảy ra ở các bang tranh chấp và tại Tòa án Tối cao .

Tiếp tục cầu nguyện!
Tiến trình cử tri đoàn 2020
Cô đọng và điều chỉnh từ Quốc hội
Dịch vụ nghiên cứu của ngày 22 tháng 10 năm 2020
https://crsreports.congress.gov/product/pdf/IF/IF11641
Ngày 3 tháng 11 năm 2020 : Ngày Tổng tuyển cử.

Từ ngày 4 tháng 11 đến ngày 14 tháng 12 năm 2020 : Kiểm phiếu Phổ biến và Nộp Giấy chứng nhận Đạt được. Các bang kiểm phiếu và xác nhận kết quả đầu phiếu phổ thông theo yêu cầu luật định của họ. Khi các bang đã xác định chắc chắn kết quả chính thức, Bộ luật Hoa Kỳ yêu cầu các thống đốc bang chuẩn bị “càng sớm càng tốt”, Giấy chứng nhận kết quả cuộc bỏ phiếu trong đó liệt kê tên của các đại cử tri do cử tri chọn và số phiếu nhận được trong dân chúng. cuộc bầu cử. Một bản sao được gửi đến Lưu trữ Hoa Kỳ.

Ngày 8 tháng 12 năm 2020 : Thời hạn “Che giấu an toàn”.
Bộ luật Hoa Kỳ quy định rằng nếu kết quả bầu cử được tranh cãi ở bất kỳ tiểu bang nào và nếu tiểu bang đó, trước ngày bầu cử, đã ban hành các thủ tục để giải quyết tranh cãi hoặc tranh chấp về bầu cử và phiếu đại cử tri, và nếu các thủ tục này đã được áp dụng và kết quả được xác định sáu ngày trước cuộc họp cử tri, sau đó những kết quả này được coi là kết luận và sẽ được áp dụng trong việc kiểm phiếu đại cử tri. (Ai biết được điều gì sẽ xảy ra với tất cả các thách thức của tòa án đối với quy trình bầu cử đã được đệ trình ở nhiều tiểu bang, bao gồm: Arizona với 11 phiếu bầu của Cử tri đoàn, Georgia 16, Michigan 16, Nevada 6, Pennsylvania 20 và Wisconsin 10) ( Tính đến ngày 12 tháng 11 năm 2020, Biden tuyên bố 279 phiếu đại cử tri và Trump là 217, với Arizona, Georgia và North Carolina chưa được hoàn thành.)

Ngày 14 tháng 12 năm 2020 : Các đại cử tri bỏ phiếu tại Tiểu bang của họ.
Thứ Hai sau ngày Thứ Tư thứ hai trong tháng 12 được đặt làm ngày mà các đại cử tri gặp nhau theo Bộ luật Hoa Kỳ. Các phái đoàn của Cử tri đoàn họp riêng tại các tiểu bang tương ứng của họ và Đặc khu Columbia tại các địa điểm do cơ quan lập pháp tiểu bang của họ chỉ định. Các đại cử tri bỏ phiếu bằng lá phiếu giấy, bỏ một phiếu bầu cho Tổng thống và một phiếu bầu cho Phó Tổng thống. Các cử tri đếm kết quả và sau đó ký vào sáu giấy chứng nhận. Họ ghép các chứng chỉ với chứng chỉ từ thống đốc và gửi chúng bằng thư đảm bảo cho Tổng thống Hoa Kỳ, hai chứng chỉ cho Ngoại trưởng của họ, hai chứng chỉ cho Archivist và một cho thẩm phán Tòa án quận Hoa Kỳ, nơi các cử tri gặp.

Không trao được chứng chỉ trước ngày 23 tháng 12 năm 2020:
Nếu các chứng chỉ từ bất kỳ bang nào chưa được chuyển giao trước ngày 23 tháng 12 năm 2020, Chủ tịch Thượng viện hoặc trong trường hợp vắng mặt của Lưu trữ viên, phải yêu cầu Bộ trưởng Ngoại giao hoặc viên chức tương đương ở bang đó gửi một trong các bản sao họ giữ. cho Chủ tịch Thượng viện.

Ngày 6 tháng 1 năm 2021: Phiên họp chung của Quốc hội để kiểm phiếu bầu cử và tuyên bố kết quả bầu cử họp vào ngày 6 tháng 1 năm 2021. Thượng viện và Hạ viện nhóm họp lúc 1 giờ chiều trong một phiên họp chung tại thủ đô, trong buồng của Hạ viện, để kiểm phiếu bầu cử bình chọn và tuyên bố kết quả. Bốn giao dịch viên, mỗi nhà có hai người đọc và lập danh sách các giấy chứng nhận từ các cử tri. Phó Tổng thống chủ trì với tư cách là Chủ tịch Thượng viện. Nếu một trong các phiếu nhận được đa số 270 phiếu đại cử tri trở lên thì Phó Tổng thống công bố kết quả.

Những thách thức của phiên họp chung đối với kết quả bỏ phiếu của đại cử tri:
Trong khi kết quả bầu cử đang được công bố, Thành viên có thể phản đối lợi nhuận từ bất kỳ bang nào do Giao dịch viên công bố. Việc phản đối lợi nhuận của từng tiểu bang phải được ít nhất một thành viên của Thượng viện và Hạ viện đưa ra bằng văn bản. Nếu sự phản đối đáp ứng các yêu cầu thì phiên họp chung kết thúc và hai viện tách ra và tranh luận về câu hỏi trong các phòng tương ứng của họ trong tối đa hai giờ. Sau đó, họ bỏ phiếu riêng để chấp nhận hoặc bác bỏ ý kiến ​​phản đối. Phản đối cuộc bỏ phiếu đại cử tri của tiểu bang phải được cả hai viện chấp thuận để loại trừ bất kỳ lá phiếu tranh chấp nào.

Ngày 20 tháng 1 năm 2021: Nhậm chức Tổng thống. Bắt đầu từ năm 1937, Tu chính án thứ hai mươi đặt ngày khai mạc là ngày 20 tháng 1. Kết thúc Đường thời gian của cử tri
. . .
“Nếu dân ta, được gọi tên ta, phải hạ mình cầu nguyện, tìm mặt ta, bỏ đường gian ác của họ; thì ta sẽ nghe từ trời xuống, sẽ tha tội cho họ, và sẽ chữa lành đất cho họ ”. 2 Sử ký 7:14 KJV

Bài Khác