TỔNG LIÊN HỘI TIN LÀNH MIỀN BẮC KỶ NIỆM 10 NĂM THÀNH LẬP VIỆN THÁNH KINH THẦN HỌC

Ngày 05/09/2023 vừa qua, Trường Thánh Kinh Thần Học Hà Nội đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2023-2024 và Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập trường.

Tham dự chương trình có đại Diện Ban Trị sự Tổng hội, khách mời đại diện các cơ quan chính quyền Thành phố Hà Nội, lãnh đạo các Giáo hội bạn, các đối tác liên kết với nhà Trường, đại diện lãnh đạo các Hội thánh miền xuôi, các Trưởng ban Đại diện Tin Lành Tỉnh, các cựu sinh viên… và đặc biệt không thể thiếu là Ban Giám hiệu nhà trường cùng các Giáo sư và toàn thể sinh viên khoá 5 & 6 đang theo học.

Tính đến nay, Trường Thánh Kinh Thần Học Hà Nội đã và đang đào tạo 6 khoá sinh. Với 130 sinh viên đang theo học và thực tập, gần 90 sinh viên đã tốt nghiệp, hiện đang tích cực phục vụ Chúa tại các Hội thánh. Trong số các cựu sinh viên, nhiều người đã đảm nhận những vị trí lãnh đạo quan trọng trong Hội thánh và các công tác mục vụ.

Nhìn lại chặng đường 10 năm với bao gian khó và thử thách, Ban Giám hiệu nhà trường vô cùng cảm tạ Chúa đã hằng dẫn dắt và ban phước cho công việc đào tạo. Đây thực sự là bằng chứng về tình yêu thương và quyền năng của Đức Chúa Trời. Ban Giám Hiệu tin tưởng rằng trong năm học mới và những năm tiếp theo, Trường Thánh Kinh Thần Học Hà Nội sẽ ngày càng phát triển và đào tạo thêm nhiều tôi tớ trung tín cho Chúa.

Dưới đây là những hình ảnh đã diễn ra:

Bài Khác