Bảo tàng Tưởng niệm Holocaust Hoa Kỳ và 21Wilberforce Tổ chức Hội nghị,

Kính mời bạn & VPEF “Ra mắt năng lực lãnh đạo trong tương lai” ngày 19 tháng 11 10:30 sáng EST

Đây là một sự kiện phụ ảo đối với Bộ trưởng chính thức Thúc đẩy Tự do Tôn giáo hoặc Tín ngưỡng. Các nhà lãnh đạo trẻ từ khắp nơi trên thế giới đang đứng lên cho các cộng đồng đức tin đang đối mặt với thù hận, bạo lực và tàn bạo. Các nhà lãnh đạo này sẽ chia sẻ từ kinh nghiệm thực tế của họ về cách sinh viên và các chuyên gia trẻ có thể được trang bị và huy động để thúc đẩy quyền tự do tôn giáo hoặc tín ngưỡng cho tất cả mọi người và ngăn chặn các hành động tàn bạo trong tương lai.

Đề tài
Khởi động khả năng lãnh đạo tương lai: Trang bị cho các nhà lãnh đạo cộng đồng niềm tin trẻ tuổi để thúc đẩy Phòng chống tàn bạo & FoRB cho tất cả mọi người


Sự miêu tả
Trung tâm Simon-Skjodt của Bảo tàng Tưởng niệm Holocaust Hoa Kỳ và 21Wilberforce đang tổ chức một hội thảo sự kiện bên cấp Bộ trưởng sẽ khám phá cách các cộng đồng đức tin có thể giáo dục và huy động sinh viên và các chuyên gia trẻ tuổi để hình thành mạng lưới hỗ trợ vận động đa tôn giáo, xây dựng sự tôn trọng lẫn nhau và ngăn chặn các hành động làm nảy sinh tình trạng không khoan dung và bạo lực.

Các tham luận viên đã xác nhận bao gồm:
• Ủy viên Gayle Manchin, Người điều hành Ban Hội thẩm (Chủ tịch Ủy ban Tự do Tôn giáo Quốc tế Hoa Kỳ)

• Wai Wai Nu (nhà hoạt động Rohingya, Giám đốc Điều hành Mạng lưới Hòa bình Phụ nữ Arakan, và Thành viên Bảo tàng Tưởng niệm Holocaust Hoa Kỳ hiện tại)

• Pari Ibrahim (nhà hoạt động Yazidi, Giám đốc điều hành của Tổ chức Yazidi Tự do)

• Ayak Chol Deng Alak (Nhà hoạt động Nam Sudan, Người đồng sáng lập, Nhân viên Chính sách và Vận động tại Sáng kiến ​​Nghệ thuật Anataban)

• Megan Rodgers (Giám đốc sinh viên STAND)

• Jewher Ilham (nhà hoạt động Uyghur, Diễn giả chính tại Bộ trưởng năm 2019)
Thời gian
Ngày 19 tháng 11 năm 2020 10:30 sáng theo Giờ miền Đông (Hoa Kỳ và Canada)

Bài Khác